Nha Khoa niềng răng uy tín tại TP.HCM – Nha Khoa HAPPY

Hiện nay, niềng răng là giải pháp được mọi người lựa chọn hàng đầu để khắc phục tình trạng hô, móm, răng thưa, mọc lệch, khấp khểnh. Bên cạnh đó, việc lựa chọn địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín tphcm cũng là điều rất quan trọng. Bài viết dưới đây giúp bạn có cách nhìn đầy đủ về niềng răng.

Niềng răng là gì?

Niềng răng hay còn được gọi là chỉnh nha, là một phương pháp kéo chỉnh răng về vị trí mong muốn theo lộ trình bằng việc sử dụng các khí cụ nha khoa chuyên dụng. Đây là một kỹ thuật khá phổ biến được rất nhiều người tin tưởng sử dụng.

 

Những đối tượng nào nên niềng răng

Niềng răng là có thể áp dụng từ trẻ em cho đến người lớn. Các đối tượng có nhu cầu cải thiện các khuyết điểm về răng như:

♦ Răng hô, vẩu hoặc móm bẩm sinh.

♦ Răng thưa, hở kẽ, khoảng cách giữa các răng lớn.

♦ Răng mọc lộn xộn, chen chúc, khấp khểnh

♦ Tình trạng sai lệch khớp cắn (khớp cắn, khớp cắn sâu), hở khớp thái dương hàm.

 

nha khoa niềng răng uy tín

 

Theo các chuyên gia niềng răng, trẻ em có độ tuổi từ 8 – 14 tuổi trở lên. Lúc này răng sữa đã thay và bắt đầu mọc lại đầy đủ răng vĩnh viễn. 

>>  Tìm hiểu kĩ về bảng giá nha khoa niềng răng uy tín tphcm

 

Thời gian niềng răng bao lâu

Niềng răng tính từ ngày bắt đầu đeo dụng cụ niềng đến khi tháo niềng hoàn tất sẽ mất khoảng từ 18 đến 24 tháng với các giai đoạn:

♦ 2 – 6 tháng đầu: sắp xếp các răng đều trên cung hàm.

♦ 3 – 6 tháng tiếp theo: điều chỉnh trục răng chuẩn xác.

♦ 6 – 9 tháng tiếp theo: điều chỉnh toàn bộ các khớp cắn, tạo sự chuyển dịch về vị trí cân bằng.

♦ 6 – 9 tháng cuối: đeo hàm duy trì răng, ổn định các răng trước khi tháo khay niềng.

Trên thực tế, thời gian niềng răng có thể thay đổi với các ca phức tạp như hô, móm nhiều, răng mọc lộn xộn nhiều thì thời gian có thể kéo dài 2 – 3 năm. Bên cạnh đó, thời gian niềng răng cũng có thể được rút ngắn hơn nếu như bạn tuân thủ đúng những hướng dẫn của bác sĩ, đến hẹn đúng thời gian theo lịch trình.

 

Các phương pháp niềng răng phổ biến hiện nay

Một số phương pháp niềng răng được áp dụng phổ biến hiện nay là

Niềng răng bằng mắc cài 

Niềng răng bằng mắc cài là phương pháp gắn cố định hệ thống mắc cài và dây cung lên răng, tạo lực giúp dịch chuyển răng về đúng vị trí mong muốn. Có nhiều loại mắc cài khác nhau:

♦ Mắc cài kim loại: Kim loại là chất liệu chính được sử dụng hiện nay, chính xác là thép không gỉ. Mắc cài kim loại có độ chắc chắn cực kỳ tốt, mang lại hiệu quả kéo chỉnh cao. Đây cũng là loại mắc cài có mức giá rẻ nhất, tuy nhiên lại không có tính thẩm mỹ cao nên nhiều người khá e ngại khi sử dụng. Một nhược điểm nhỏ khác của mắc cài kim loại đó là dễ bị xước nước má, môi, nướu.

♦ Mắc cài sứ: Mắc cài bằng sứ được gia công rất tỉ mỉ, với các đường nét mềm mại nên không gây nên tình trạng vướng víu hay cọ xát vào môi. So với mắc cài kim loại thì mắc cài sứ được đánh giá là khả năng chịu lực kém hơn, dễ bị vỡ nếu chịu lực tác động mạnh. Ngoài ra, men sứ cũng có thể bị ố màu thức ăn nếu không được vệ sinh một cách tỉ mỉ.

 

nha khoa niềng răng uy tín

 

♦ Mắc cài có khóa: Niềng răng mắc cài có khóa được thiết kế với các chốt (kim loại, sứ) có thể đóng mở linh động giúp cố định dây cung trong rãnh mắc cài. Các dây cung cũng có thể trượt một cách tự do trong rãnh mắc cài, giúp duy trì lực ổn định hơn, đặc biệt lực ma sát sẽ được giảm tối đa, dây cung cũng ít khi bị bung tuột nên giảm được thời gian đi nắn chỉnh dây cung.

♦ Niềng răng mặt trong (mặt lưỡi): Cho phép bạn giấu niềng vào bên trong, tạo hiệu quả thẩm mỹ cực kì cao. Bạn có thể thỏa sức cười tươi và giao tiếp thoải mái mà không sợ lộ bất kì chi tiết nào của niềng răng.

>>  Tìm hiểu thêm 10 Lí do giúp bạn cân nhắc chọn nha khoa niềng răng uy tín tphcm

 

Niềng răng với khay trong suốt Invisalign

Thay vì hệ thống các mắc cài, dây cung, phương pháp này sử dụng các khay niềng bằng nhựa dẻo trong suốt, ôm khít vào răng, tạo lực dịch chuyển và sắp xếp lại vị trí các răng lệch lạc. Các khay niềng này còn có thể tháo lắp dễ dàng trong quá trình sử dụng nên rất thuận tiện khi ăn uống, vệ sinh răng miệng.

Tính thẩm mỹ cao: Loại khay này gần như vô hình, bạn sẽ không cảm thấy e ngại hay lo lắng ai đó sẽ chú ý khi đang đeo khay niềng.

Vệ sinh đơn giản, thoải mái khi đeo: Vệ sinh khay niềng bằng bàn chải thông thường. Phương pháp này không yêu cầu bạn phải đeo mắc cài, thun hay vòng niềng và tình trạng vướng, cộm sẽ không nhiều.

Dễ dàng tháo, lắp khay niềng: Tính tiện lợi cao, có thể tháo khay niềng khi ăn uống hay lúc vệ sinh răng miệng, sau đó tự lắp lại. Đây là điều gần như không thể đối với các phương pháp niềng khác.

Nếu đang tìm kiếm một phương pháp niềng có tính thẩm mỹ cao và kín đáo thì niềng răng với khay trong suốt Invisalign sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho bạn. 

Niềng răng kết hợp phẫu thuật

Điều trị tối ưu cho những trường hợp hô, móm do cấu trúc xương hàm, cần phẫu thuật hàm để đảm bảo khớp cắn, sau đó niềng răng cho đều đẹp. Bác sĩ sẽ thăm khám, chụp phim hàm mặt, xác định tỉ lệ khuôn hàm và lên phác đồ điều trị hiệu quả cao nhất như phương pháp phẫu thuật BSSO, Lefort 1, Wassmund.

 

Nha khoa Happy – Nha khoa niềng răng uy tín TP.HCM

Nha khoa Happy là một cái tên quen thuộc trên địa bàn nha khoa niềng răng uy tín tphcm. Hiện nay nha khoa Happy được biết đến là một trong những đơn vị nha khoa niềng răng uy tín hàng đầu trên khu vực này.

Được thành lập từ năm 2013, đến nay đã có hơn 9 năm kinh nghiệm trong ngành. Nha khoa Happy đang ngày càng từng bước khẳng định được sự uy tín của mình với khách hàng. Điều này không chỉ được thể hiện qua đội ngũ y bác sĩ và tập thể nhân viên có tinh thần trách nhiệm cao. Chú trọng, có tâm với nghề, và với từng khách hàng.

 

>>>  Xem thêm địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín tphcm

Sau một thời gian dài hoạt động thì thật may mắn là nha khoa Happy luôn được khách hàng đánh giá cao về cả chuyên môn lẫn thái độ. Mỗi nhân viên chúng tôi luôn tâm niệm sự hài lòng của khách hàng là thành công của công ty. Thật hài hước khi chúng tôi tự nói về mình. Nên về vấn đề này chúng tôi xin phép để khách hàng đã trải nghiệm tự nhận xét.

Tại Nha Khoa HAPPY là một trong những nha khoa niềng răng uy tín nhất TP HCM đã được chứng nhận bởi Sở Y Tế. Tại đây chúng tôi cung cấp hầu hết tất cả dịch vụ và áp dụng những kỹ thuật mới nhất mà mức giá phải chăng. Thường xuyên có những ưu đãi khủng xoay tua quanh năm mà bạn có thể theo dõi fanpage để không bỏ lỡ.

nha khoa niềng răng uy tínnha khoa niềng răng uy tínnha khoa niềng răng uy tínnha khoa niềng răng uy tínnha khoa niềng răng uy tín

Dịch vụ của một nha khoa niềng răng uy tín TPHCM sẽ như thế nào ?

Khi bạn tìm kiếm một nha khoa niềng răng uy tín, mối quan tâm hàng đầu của bạn nên là: “Nha khoa này có cung cấp tất cả các dịch vụ mà tôi cần không?”. Vì vậy để xác định được chất lượng dịch vụ của một nha khoa niềng răng uy tín mà bạn đang hướng tới có thực sự tốt hay không thì có 3 yếu tố:

♦ Chất lượng dịch vụ chỉ được đánh giá một cách chính xác thông qua những bệnh nhân đã qua điều trị.

♦ Chất lượng dịch vụ còn phụ thuộc vào vật chất cơ sở Y Tế, chất lượng máy móc.

♦ Chất lượng dịch vụ còn đến từ đội ngũ bác sĩ và nhân viên Y Tế cung cấp dịch vụ.

Nha khoa niềng răng uy tín

 

Là địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín được đánh giá cao và uy tín nhất ở trong thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi được hiểu tầm quan trọng của nha khoa và sức khỏe răng miệng của bệnh nhân. Đảm bảo rằng dịch vụ của chúng tôi có thể tiếp cận nhiều người nhất có thể.

Nha Khoa HAPPY là phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ nha khoa tiên tiến. Được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm và đầy đủ chứng nhận từ bệnh viện Y dược và Răng-Hàm-Mặt thành phố Hồ Chí Minh.

Chúng tôi cam kết đi đầu trong lĩnh lực nha khoa cấy ghép Implant hiện đại. Áp dụng thành công kĩ thuật Socket Shield đã đem nụ cười tự tin quay lại cho nhiều bệnh nhân. Cải thiện tối đa thẩm mỹ và chức năng ăn nhai. Chúng tôi rất vui khi nói rằng Socket Shield là một lựa chọn cứu cánh tuyệt vời cho nhiều người.

nha khoa niềng răng uy tínnha khoa niềng răng uy tínnha khoa niềng răng uy tínnha khoa niềng răng uy tínnha khoa niềng răng uy tín

Mọi thắc mắc thông tin liên hệ fanpage Nha Khoa HAPPY để nhận hỗ trợ. Hoặc nhanh tay gọi điện tới 0337379737 để được giải đáp và tư vấn miễn phí nhé!

  • Chi Nhánh 1: 437 Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TPHCM
  • Chi Nhánh 2: 559 Kha Vạn Cân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TPHCM
  • Chi Nhánh 3: 106 Quốc lộ 1K, Linh Xuân, Thủ Đức, TP.HCM
  • Chi Nhánh 4: 56B Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận, TP.HCM

Rate this post

NHA KHOA HAPPY – Tự Tin Tỏa Sáng – Thay Đổi Vận Mệnh
?Hotline: 0337379737
Rate this post


Bài viết liên quan