Dịch Vụ Implant – Chính Sách Bảo Hành 2022

Dịch vụ Implant là phương pháp trồng răng – Một trong những kỹ thuật thay thế răng hoàn hảo nhất hiện nay. Tuy nhiên, khác với các phương pháp trồng răng khác, Implant đòi hỏi tiêu chuẩn vô trùng khắt khe, trình độ bác sĩ, trang thiết bị hiện đại phù hợp. Cấy ghép cần được thực hiện trong một trung tâm có kinh nghiệm tốt.

Dịch vụ Implant là gì? 

Dịch vụ Implant hay cấy ghép implant là một trong những kỹ thuật trồng răng giả bằng cách cắm vào xương hàm tại vị trí chân răng cũ một chiếc chân răng nhân tạo. Sau đó trồng lên chân răng này một chiếc răng sứ.

Cấu trúc của cấy ghép nha khoa Implant

Dịch vụ Implant bao gồm 3 phần cơ bản:

  • Chân răng hình xoắn ốc nằm trong xương hàm.
  • Trụ phục hình nối implant với nướu và răng sứ trên implant được gắn vào trụ phục hình bằng keo chuyên dụng.
Dịch Vụ Implant là gì? Phương pháp có gây ảnh hưởng đến sức khoẻ hay không?

Dịch Vụ Implant là gì? Phương pháp có gây ảnh hưởng đến sức khoẻ hay không?

Ưu điểm khi lực chọn dịch vụ Implant

Trồng răng Implant là loại răng giả phổ biến nhất hiện nay:

Không cần phải mài đi những chiếc răng thật bên cạnh như một chiếc cầu răng.

Khi làm răng giả bằng cầu răng, cần mài 2 răng tốt bên cạnh trụ. Dẫn đến tình trạng răng hàm sẽ bị ê buốt, giảm tuổi thọ và khiến các răng này nhanh rụng hơn.

Chức năng và thẩm mỹ như răng thật khỏe mạnh.

Lựa chọn dịch vụ Implant bạn sẽ sở hữu hàm răng trông thẩm mỹ và tuổi thọ cao

Lựa chọn dịch vụ Implant bạn sẽ sở hữu hàm răng trông thẩm mỹ và tuổi thọ cao

Implant nha khoa được đặt vào trong xương hàm trông giống như răng thật. Chân răng bám chắc vào xương hàm nên răng cấy ghép có khả năng ăn nhai tốt hơn răng thật.

Không cần tháo rời và lắp đặt 

Khi bạn bị mất nhiều răng, công nghệ cấy ghép dịch vụ Implant mới sẽ mang đến cho bạn những chiếc răng giả cố định. Mà bạn không cần phải tháo lắp như trước đây.

Tuổi thọ cả đời

Sau khi tích hợp, cấy ghép răng sẽ ở bên bạn đến cuối đời. Không gây những ảnh hưởng đến quá trình bạn sinh hoạt vệ sinh răng miệng.

Tiêu chí đánh giá dịch vụ Implant tại Nha Khoa đạt chuẩn?

Khác với các phương pháp trồng răng truyền thống. Trồng răng Implant đòi hỏi những tiêu chuẩn khắt khe rất nhiều. Ở các nước có nền nha khoa phát triển và nhân quyền. Việc trồng răng Implant phải được thực hiện tại các trung tâm nha khoa chuyên sâu. Dưới đây là một số tiêu chí đánh giá vị trí trồng răng tối ưu.

Độ vô trùng của thiết bị cấy ghép – Dịch vụ Implant

Không giống như các thủ thuật nha khoa khác. Trồng răng Implant đòi hỏi phải khoan trước rồi mới đặt chân răng nhân tạo vào xương. Nên việc vô trùng là yếu tố rất quan trọng và bắt buộc phải thực hiện. Những vi khuẩn dù là nhỏ nhất cũng có thể gây ra đào thải và thất bại ca cấy ghép.

Không những đội ngũ bác sĩ thực hiện mà trang thiết bị cũng phải được vô trùng tuyệt đối

Không những đội ngũ bác sĩ thực hiện mà trang thiết bị cũng phải được vô trùng tuyệt đối

Vì vậy một trung tâm nha khoa tốt phải có môi trường vô trùng nghiêm ngặt; có hệ thống phòng cấy độc lập; tách biệt với khu điều trị nha khoa và các khoa khác. Đồng thời phải có hệ thống tia UV – Không khí được khử trùng.

Đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về cấy ghép răng Implant

Không phải nha khoa nào cũng có thể thực hiện cấy ghép răng Implant. Theo quy định của Bộ Y tế, bác sĩ trồng răng Implant cần phải trải qua quá trình đào tạo khắt khe và có chứng chỉ hành nghề phẫu thuật cấy ghép Implant. Có thời gian thực hiện trồng răng ít nhất 54 tháng trước khi được cấp phép. Sự thiếu hiểu biết của phẫu thuật viên có thể xâm phạm đến các cấu trúc giải phẫu nguy hiểm như xoang hàm trên, dây thần kinh. Khiến bệnh nhân bị thương tật vĩnh viễn.

Do đó, địa chỉ trồng răng Implant ở đâu tốt nhất phải có đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về dịch vụ Implant.

Trang thiết bị hiện đại cho các bác sĩ chuyên khoa thực hiện quá trình cấy ghép

Không giống như các phương pháp can thiệp nha khoa khác, cấy ghép Implant can thiệp vào xương hàm. Cho nên cần có thiết bị chẩn đoán để xác định tình trạng xương hàm và giải phẫu trong xương hàm.

Ở các nước phát triển, chụp X-quang CT conebaem 3D là chỉ định không thể thiếu khi cấy ghép răng Implant. Thiết bị này giúp bác sĩ có thể xác định được mật độ, thể tích, các đặc điểm xương hàm, giải phẫu cần thiết.

Công nghệ cấy ghép Implant đang được áp dụng tại nha khoa

Cũng giống như các can thiệp y tế khác, các kỹ thuật can thiệp của dịch vụ Implant không ngừng được cải tiến. Nhằm để tăng tỷ lệ thành công và giảm thiểu tổn thương và đau đớn cho bệnh nhân. Cấy ghép răng Implant cũng không ngoại lệ.

Công nghệ trồng răng mới nhất cho tỷ lệ thành công cao hơn. Đồng thời giảm thiểu những sang chấn không đáng có: không đau, không chảy máu, không sưng tấy, thời gian điều trị ngắn hơn. Vì vậy, trồng răng Implant ở đâu tốt nhất phải ứng dụng công nghệ trồng răng mới nhất.

Lời kết 

Mong rằng với những thông tin chia sẻ về dịch vụ Implant từ Nha Khoa Happy sẽ hữu ích với các bạn đọc. Đừng quên liên hệ đến HAPPY nếu bạn có các vấn đề về răng miệng cần được giải đáp nhé!

Xem thêm: Tẩy trắng răng, Nhổ răngCấy ghép ImplantChỉnh nhaBọc răng sứ

5/5 - (10 votes)

NHA KHOA HAPPY – Tự Tin Tỏa Sáng – Thay Đổi Vận Mệnh
?Hotline: 0337379737
5/5 - (10 votes)


Bài viết liên quan